TÀU ĐÁNH CÁ ĐỘNG CƠ Admiralty 61.5ft

BỐI CẢNH LỊCH SỬ

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, việc cung cấp các hạm đội Anh tại các cảng và căn cứ yêu cầu tại bờ biển rộng lớn của Vương quốc Anh và ở nước ngoài một loạt các xe. Trong những năm đầu của cuộc chiến, nhiệm vụ này đã phải mất nhiều tàu tư nhân trưng dụng và du thuyền. Khi chiến tranh các tàu thuyền bị nhưng nhiều hơn và nhiều hơn nữa dưới sự căng thẳng gây ra bởi các biển động và dịch vụ liên tục. The Admiralty sau đó quyết định vào năm 1942 để thành lập hàng loạt của riêng của họ về xe chính thức theo thứ tự. Anh chàng này phải phù hợp trên một mặt cho dịch vụ hạm đội và các cổng, nhưng sau chiến tranh cho các đội tàu đánh cá sau đó thiết lập như mới. Sớm trở nên rõ ràng, tuy nhiên, một chiếc xe một mình không thể trang trải các lợi ích khác nhau của các ngư dân người Anh trong các phần khác nhau của đất nước. William Holt, sau đó DNC (Giám đốc Hải quân xây dựng), hợp tác với các đại diện nghề cá khu vực của bốn loại động cơ tàu đánh cá (DTMF), mà có thể được sử dụng sau khi chiến tranh như một chiếc thuyền đánh cá:
  • một 45ft (14m) thuyền cho các cá net vòng
  • một 61.5ft (20m) và một 75ft (23m) thuyền cho bờ biển phía đông của Scotland và
  • một 90ft (28m) thuyền Đông Anglia.
Các tàu thuyền bằng gỗ được xây dựng nhà máy đóng nhỏ trên khắp nước Anh và các lãnh địa, thường có đặc điểm khu vực.Lợi ích này là các tác phẩm của động cơ bằng gỗ Minesweeper (MMS) bị rò rỉ từ từ trong thời gian này và bãi là khả năng tự do nữa.
Các MFVs chứng minh là xe rất có thể đi biển mà có thể đáp ứng các nhiệm vụ được giao. Sau chiến tranh, nhiều người đã làm việc trong cá và thậm chí đặt ra thời gian là hình ảnh tại các cảng Anh. Một số MFVs vẫn đang được sử dụng.
Các loại 61.5ft được nhiều như các thiết kế thành công nhất của MFVs. Chiếc thuyền là đủ để được chuyên chở theo tàu vận tải hàng hóa boong có thể nhỏ, nhưng khi những chiếc thuyền được đưa vào phục vụ, họ đã thường xuyên do thiếu năng lực vận tải trên trang web riêng của mình đạt của họ. Do đó, chúng tôi cũng thấy một số cánh buồm MFVs phụ trợ. Các động cơ diesel đến từ Kelvin, Lister, Gray hoặc Widdop và có khoảng từ 88 đến 120 mã lực, tốc độ dao động trong khoảng 8-9 hải lý.Tổng cộng có 261 tàu thuyền ở Anh đã được đưa vào, một 85 ở Nam Phi và 96 tại Úc. Có tính đến việc hủy vào cuối chiến tranh, như vậy là khoảng. 400 tàu thuyền đã được xây dựng.
Thông số kỹ thuật:
Chiều dài:19,70m
Chiều rộng:5.40m
Dự thảo:2.80m
Displacement:50T
Tốc độ:8-9ktn
Crew:6 người đàn ông
Tổng số xây dựng:khoảng 400

MODEL

Việc xây dựng các mô hình và các dữ liệu trên ban đầu dựa trên các nguồn sau đây:
  • Mô hình đóng tàu không có. 91, trang 36-40, "Admiralty 61.5ft động cơ thuyền viên tàu đánh" James Pottinger
  • Thiết kế và xây dựng các tàu chiến của Anh 1939-1945 Vol. 2, pp 125-134 "Admiralty Loại động cơ tàu cá", David K. Brown
  • Nguồn Internet khác nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Papercraft - Thế giới thu nhỏ trong tay bạn!
 
Copyright 2009 PAPERCRAFT KIT, PAPER TOY, PAPER MODEL All rights reserved.
Blogger Templates by Design Magz
Wordpress Theme by EZwpthemes